วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ระวัง อย่าหลวมตัวไปกับการสมัครประกันชีวิต กับ First Choice

ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้า  First Choice ใช้บัตร Gold Card VISA ในการผ่อนสินค้า ชำระเงินด้วยเครดิต  แต่บางครั้ง...ก็มีพวก Call Center แฝงตัวเนียน  โทรมาหาผม นำเสนอการเปลี่ยนบัตรจาก Gold Card VISA  อ้างเหตุผลต่าง ๆ นานา เช่น
  • พูดคุยเนียนเชียว  ว่าจะขอเวลาคุยแป๊บเดียว  แต่ก็นานเกินไป กินเวลาที่ผมทำงานไปพักใหญ่เลย
  • วันต่อไปมาก็โทรมาอีกรอบ  เพราะตอนนั้นผมไม่ว่างจะคุย  โทรมาคุยเรื่องเดิม พอผมบอกว่าทำงานอยู่ไซต์งาน  ไม่ว่าง ก็พยายามจะโน้มน้าวใจ  อยู่นั่นล่ะ  ผมก็บอกว่า ....ผมไม่เอ๊าาววววว
  • บริษัทฯ จะต้องดูแลลูกค้าในกลุ่มนี้  ถ้าผมยังใช้แบบเดิมอยู่  (ทำไมล่ะ  คุณก็มีบริการหลายแบบอยู่แล้วนี่นา ... ผมคิดในใจ)
  • สุดท้าย  ผมก็บอกว่า  ผมต้องการแค่ผ่อนสินค้าเท่านั้น  ประกันชีวิตผมมีเยอะแล้ว  พ่อแม่ก็มีประกัน  (จะซื้อไปทำไรเยอะแยะ คุณไม่ได้ยอดก็เรื่องของคุณ  ... ผมคิดในใจ)
จากเหตุการณ์ดังกล่าว  จึงมาเขียนเล่าประสบการณ์เตือนพี่น้อง ว่า อย่าหลวมตัวไปกับคำเนียน ๆ ที่แฝงด้วยการหลอกล่อเอาเงินออกจากกระเป๋าของเราเพื่อไปจ่ายประกันที่พ่วงมากับบัตรเหล่านั้น

แต่ถ้าหากใครยังไม่มีประกันแบบผม  จะเลือกใช้บัตรเหล่านี้ก็ได้...ถ้าพี่น้องคิดว่าเหมาะสมแล้ว

ก็ฝากคิดให้รอบคอบด้วยนะครับ  เงินทองออกจากกระเป๋าเราได้ง่าย ๆ เชียวละ  ทุกวันนี้

ล่าสุด ใบแจ้งหนี้ของผม ก็มีรายการยกเว้นค่าธรรมเนียมรยปี 50,000.00 บาท ดังรูป  ผมแปลกใจว่าทำไมแพงจังเลย O_O!  พอเข้าไปค้นดูในหน้าเว็บ First Choice มันคิดแค่ปีละ 500 บาทเองนะ

หรือใครคิดเห็นอย่างไร ?  ช่วยชี้แนะด้วยครับ



ตรวจสอบค่าธรรมเนียม
http://www.firstchoice.co.th/GEMFC/gold/benefit.html#schumer




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น