วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผมซื้อกองทุนรวม. เพราะไม่มีเวลามานั่งเทรด !

ที่ผมเลือกลงทุนในกองทุนรวม  เพราะไม่มีเวลามานั่งเทรด ไหนจะงานประจำและสิ่งที่อยากทำในชีวิตอีกมากมาย

ผู้ประสบผลสำเร็จหรือมีเงินเหลือใช้  เขาแนะนำว่าทำงานวันละ  4 ชม. ก็เพียงพอ  ที่เหลือ  Outsource  ให้หมด และทำให้ทุกสิ่งเป็น  Automation แล้วเราก็ไปใช้ชีวิตพัฒนาระบบหรือทำเรื่องราวที่เป็นแกนหลักให้เงินเข้ามาเยอะๆดีกว่า

ผมก็ทดลองทำแบบนั้นเช่นกัน  ซื้อกองทุนรวมเพื่อให้  บลจ. ไปทำงานให้ผม  ผมก็นั่งอ่านหนังสือ  เล่นเน็ต  ท่องเที่ยว เล่นดนตรี  ถ่ายภาพ  อบรมสัมมนา  ทำงานประจำ เป็นต้น

มือใหม่อย่างผม  ยังต้องเรียนรู้หลายสิ่ง  ตอนนี้เป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น

หากมือใหม่คนไหนสนใจ  ก็เข้ามาสนทนากันนะครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น